Vì sao chỉ trong 3 tháng, số cửa hàng tại The Peak hoạt động tăng gần gấp 3 lần

Là hợp phần cuối cùng và định vị cao nhất của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, The Peak không chỉ định danh một không gian sống mang tên “khu phức hợp”, mà còn là địa chỉ kinh doanh tiềm năng cho rất nhiều nhãn hàng bán lẻ, dịch vụ tiêu dùng, F&B… Chỉ trong khoảng 3 tháng đầu năm, số lượng cửa hàng mở cửa hoạt động, buôn bán tại The Peak tăng gần gấp 3 lần so với thời điểm cuối năm 2022.

Tỷ lệ gia tăng hoạt động của chuỗi cửa hàng tại The Peak góp phần hoàn thiện trục thương mại sầm uất của Phú Mỹ Hưng Midtown theo đúng mô thức các khu phức hợp trên thế giới – đa chức năng tại chỗ “self-contained complex”.

Được quy hoạch dựa trên ý tưởng từ các khu phức hợp nổi tiếng trên thế giới, Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án có quy mô lớn nhất của Phú Mỹ Hưng trong 15 năm trở lại đây. Kiến trúc hoành tráng, cảnh quan đặc sắc, tiện ích đa tầng, cộng đồng dân cư chọn lọc và tri thức, Phú Mỹ Hưng Midtown không chỉ là nơi ở cao cấp, mà còn hình thành trục phố thương mại dịch vụ tiện ích cho hoạt động kinh doanh hấp dẫn. Trong đó, sự hoàn thiện của hợp phần đỉnh cao The Peak đã định hình rõ nét một không gian khu phức hợp hoàn chỉnh đầu tiên và duy nhất của khu Nam hiện nay.

Chỉ sau hơn 1 năm chính thức được bàn giao, lượng dân cư về ở The Peak đạt hơn 80% tính trên tổng lượng căn hộ đã nhận nhà. Trong đó, cư dân là người nước ngoài chiếm tỷ lệ 30%.

Các lớp cầu đa dạng từ cư dân đa nhóm tuổi, quốc tịch cùng tiêu chuẩn sống cao sẽ giúp các chủ cửa hàng có nhiều cơ hội và lựa chọn phương án kinh doanh phù hợp.

Sức lấp đầy dân cư cũng kéo theo tốc độ gia tăng nhanh chóng của hoạt động kinh doanh, mua sắm tại The Peak. Chỉ trong khoảng 3 tháng đầu năm, số lượng cửa hàng (hay còn gọi là shop, shophouse) mở cửa hoạt động, buôn bán tại The Peak tăng gần gấp 3 lần so với thời điểm cuối năm 2022. Các loại hình kinh doanh dịch vụ cũng rất đa dạng, từ khối công ty, văn phòng làm việc, cho đến nhà hàng, coffee shop, spa chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cửa hàng tiện lợi, trung tâm trưng bày điện máy, trang sức, thời trang, golf và hiệu thuốc…

“Sức hút của một công trình kiến trúc, cảnh quan đẹp, công viên hoa anh đào hấp dẫn đã giúp chủ shop tại The Peak nói riêng và Phú Mỹ Hưng Midtown ăn nên làm ra”, một chuyên gia nhấn mạnh.

Ngoài số lượng và chất lượng nguồn cầu tại chỗ, The Peak còn được hưởng lợi thế từ 2 lớp cầu tiềm năng bên ngoài gồm tổng quy mô khu phức hợp gần 10.000 người và lượng khách vãng lai thường xuyên sử dụng dịch vụ tại đây.

Bên cạnh đó “chân dung khách hàng cao cấp” của khu phức hợp nói chung và The Peak nói riêng cũng chính là thị phần đáng chờ đợi cho bất kì hoạt động kinh doanh nào. Trước đó, ngay từ giai đoạn mở bán, Phú Mỹ Hưng Midtown đã nổi tiếng là khu phức hợp đẳng cấp nhất với “chân dung chủ nhân” gồm 20% là chủ doanh nghiệp, 72% là chuyên viên, chuyên gia làm việc trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, luật sư, chứng khoán, giáo dục, y tế… và 8% là hưu trí và nội trợ.

“Chân dung” của gần 10.000 vị khách thành đạt đang sinh sống tại khu phức hợp Midtown được đánh giá là thị phần hấp dẫn với bất kì ông chủ nào đang hướng đến kinh doanh phân khúc sản phẩm cao cấp.

Hiện nay, toàn bộ cửa hàng tại các hợp phần The Grande, The Symphony, The Signature đã có chủ, riêng The Peak, tỷ lệ sản phẩm cửa hàng còn lại cũng rất ít.

Được biết, để gia tăng sự thuận tiện cho khách sử dụng dịch vụ tại The Peak có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận dịch vụ tại đây, Phú Mỹ Hưng sẽ đầu tư thêm bảng chỉ dẫn (board signage) và bảng hiệu (blade signage) dành cho một số cửa hàng tầng trệt và tầng 3,4. Chủ đầu tư hi vọng các bảng hiệu và bảng chỉ dẫn cũng sẽ góp phần gia tăng nhận diện thương hiệu cho các chủ shop và tạo thêm điểm nhấn ngoại quan khu phố.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x